Tìm hiểu những tính năng nổi bật của điều hòa trong năm 2017

Mùa nóng đã đến cùng với nhu cầu tìm hiểu và sở hữu một chiếc điều hòa cũng tăng theo. Điện lạnh MK xin giới thiệu tới các bạn những tính năng mới nổi bật được trang bị trên các mẫu điều hòa mới năm 2017 trước khi mang về nhà một chiếc điều hòa ưng ý.

Điều khiển điều hòa bằng smartphone

Giúp người dùng có thể điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi ngay trên smartphone/tablet của mình (Android hoặc iPhone/iPad) mà không cần đến remote.

Ưu điểm của tính năng này là bạn có thể điều khiển điều hòa tại bất cứ đâu, miễn là có internet. Ngoài ra, thao tác điều khiển bằng smartphone cũng nhanh và thuận tiện hơn trên remote rất nhiều.

Làm lạnh tản nhiệt

Công nghệ làm lạnh tản nhiệt được Panasonic phát triển dựa trên thiết kế dàn lạnh đặc biệt cho phép đưa luồng khí lạnh chạy dọc theo trần nhà rồi lan theo các bức tường tỏa vào không khí.

Nhờ cơ chế làm lạnh tản nhiệt, luồng khí sẽ được phân bổ đi khắp căn phòng bởi hiệu ứng Coanda. Tạo ra cảm giác dễ chịu hơn và tăng độ ẩm trên làn da.

Cảm biến thông minh tiết kiệm điện

Cảm biến thông minh giúp phát hiện sự có mặt của người dùng trong phòng để điều chỉnh hoạt động của điều hòa sao cho tiết kiệm điện. Khi phòng không có người, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ hoặc giảm công suất làm lạnh để tiết kiệm điện.

Công nghệ này hiện được khá nhiều hãng áp dụng như cảm biến Econavi của Panasonic và mắt thần Intelligent Eye của Daikin.

Cảm biến I-feel

Một cảm biến nhiệt độ được gắn trên remote sẽ gửi thông tin nhiệt độ mà nó đo được tại vị trí đặt remote đến dàn lạnh để điều hòa điều chỉnh lại hoạt động sao cho tại vị trí remote có nhiệt độ bằng đúng với nhiệt độ mà người dùng đã cài đặt.

Tính năng này có mặt trên các điều hòa của Electrolux, Gree.

Tùy chỉnh công suất hoạt động của máy

Đôi khi ở 1 mình hoặc phòng ít người, trời mát…, bạn sẽ không cần điều hòa phải làm lạnh với công suất cao và nhanh. Điều hòa sẽ cung cấp cho bạn chức năng chủ động điều chỉnh công suất hoạt động của máy để tiết kiệm điện.

Tuy nhiên, khi sử dụng tính năng này, khả năng làm lạnh của điều hòa sẽ bị giảm xuống.

Tin liên quan
Để trẻ nằm điều hòa nhiều trong mùa nóng có tốt không?
Mùa hè khá là nóng nực, đặc biệt đối với trẻ nhỏ thì đó còn là ác mộng. Nhằm giải quyết vấn đề này, nhiều bậc phụ huynh đã sử dụng điều hòa thường xuyên cho con mình. Tuy nhiên, hãy ghi nhớ cẩn thận các quy tắc sau.
10 cách giúp tiết kiệm điện khi sử dụng máy lạnh trong mùa nóng
Khi thời tiết trở nên quá nóng bức, rất nhiều gia đình phải sử dụng đến máy lạnh, và điều này cũng có nghĩa là hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng vọt lên đáng kể. Để giúp giảm lượng điện tiêu thụ khi sử dụng máy lạnh, hãy tham khảo 10 mẹo nhỏ dưới đây để sử dụng điều hòa hiệu quả hơn.
Cách xem công suất thật của máy khi đi mua máy lạnh
Khi đi mua máy lạnh, khách hàng thường chú ý đến công suất làm lạnh của máy lạnh. Để xác định được công suất máy lạnh, thường dựa vào diện tích, thể tích không gian cần làm lạnh của căn phòng.
Những cách phòng tránh khô da cho người thường xuyên ngồi phòng máy lạnh
Trong quá trình vận hành, máy điều hòa hấp thụ hết hơi ẩm trong không khí, dẫn đến da bạn sẽ bị mất nước và dễ bị khô nẻ.
Tìm hiểu về nhãn năng lượng tiết kiệm điện trên máy lạnh
Máy lạnh hay điều hòa nhiệt độ thường là một trong những thiết bị tiêu thụ điện lớn nhất trong gia đình. Chính vì vậy, việc lựa chọn và sử dụng hợp lý sẽ góp phần giảm đáng kể số tiền điện mà bạn phải chi trả hàng tháng
Lựa chọn máy lạnh nào cho phòng khách nhà bạn
Trước đây, máy điều hoà thường được ưu tiên lắp đặt trong phòng ngủ. Nhưng hiện nay,ngày càng có nhiều gia đình có xu hướng lắp đặt máy lạnh tại phòng khách để phục vụ cho nhu cầu tạo nên không khí mát lạnh khi khách đến nhà cũng như những giây phút sum họp quý báu của gia đình.

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KỸ THUẬT MK

Trụ sở chính: 53 Lô C1, KDC Bắc Đinh Bộ Lĩnh, Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thanh, Tp.HCM
VPGD: 7 Đường số 2, Khu phố 5, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức
Điện thoại: (028) 5448 4999
Fax: (028) 3720 6478 - MST: 0310412902
Hotline: 0934 499 499  -   Kinh doanh: 0949 162 892
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG: 1800 0049 (Miễn phí cước gọi)
* Công Ty Cổ Phần TM DV Kỹ Thuật MK-GPKD số :0310412902 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 29/10/2010
Theo dõi chúng tôi