Quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng
Quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng
Bạn đang tìm đơn vị chuyên nghiệp sửa chữa, bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh cho gia đình hoặc công ty của bạn. Khi máy lạnh gặp những sự cố như: máy lạnh không làm lạnh, máy lạnh không hoạt động, máy lạnh bị rò rỉ nước, … Hãy liên hệ với chúng tôi – dịch vụ chuyên sửa chữa máy lạnh MKjsc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình luôn làm khách hàng tin tưởng và hài lòng.
Quy trình đặt lịch vệ sinh máy lạnh tại MK
Bước 1: Đặt lịch
- Liên hệ qua số hotline: 1800 0049 hoặc truy cập vào trang web: mkjsc.com.vn dịch vụ vệ sinh máy lạnh
- Đặt lịch qua mail: sales@mkjsc.com (để lại số điện thoại nhân viên MK sẽ gọi tư vấn miễn phí cho bạn)
Bước 2: Xác nhận thông tin: Nhân viên của MK gọi lại và xác nhận thời gian và thông tin.
Bước 3: Nhân viên tới nhà vệ sinh
Bước 4: Xác nhận thanh toán (sau khi hoàn tất vệ sinh, xác nhận và thanh toán)
Quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin sửa chữa máy lạnh tại MK
Bước 1: Đặt lịch
- Liên hệ qua số hotline: 1800 0049 hoặc truy cập vào trang web: mkjsc.com.vn dịch vụ sửa chữa máy lạnh
- Đặt lịch qua mail: sales@mkjsc.com (để lại số điện thoại bộ phận kinh doanh sẽ gọi tư vấn miễn phí cho bạn
Bước 2: Tiếp nhận thông tin khách hàng
- Bộ phận kinh doanh sẽ gọi xác nhận thời gian sửa chữa với khách hàng.
- Sau đó, nhân viên kỹ thuật sẽ tới đến kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng của máy.
Bước 3: Báo giá
- Sau khi kiểm tra, nhân viên kỹ thuật sẽ báo tình trạng lỗi/ hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho khách hàng về từng hạng mục cần sửa chữa.
- Bộ phận kinh doanh báo giá các hạng mục cần sửa và thay thế cho khách hàng.
- Khách hàng duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa.
Bước 4: Bảo trì và sửa chữa
- Nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật thông báo cho khách hàng những vấn về phát sinh nếu có.
- Nhân viên kỹ thuật kiểm tra mọi chi tiết và vệ sinh sạch sẽ sau khi sửa chữa xong.
Bước 5: Nghiệm thu thanh toán
- NVKT và khách hàng cũng kiểm tra nghiệm thu, biên bản quyết toán và gửi cho khách hàng.
- Bộ phận kinh doanh lập biên bản nghiệm thu, biên bản quyết toán và gửi cho khách hàng.
- Khách hàng ký giấy tờ và thanh toán.
Bước 6: Chăm sóc khách hàng
- NVKT cấp số điện thoại và đường dây nóng của công ty để khách hàng gọi khi cần thiết.
- Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại (nếu có).
Một số hình ảnh thực tế
Hình ảnh nhân viên kỹ thuật MK đang kiểm tra dàn lạnh treo tường
Hình ảnh nhân viên kỹ thuật MK kiểm tra dàn lạnh
Một số nguyên nhân chính ngây hư hỏng máy lạnh
- Dàn nóng, dàn lạnh bị bụi bám lâu ngày, không vệ sinh máy lạnh.
- Ống dẫn bị rò rỉ do động vật gặm nhấm.
- Đường thoát nước bị tắt
- Đường ống gas lỏng bị cản trở hoặc nghẹt.
- Cuộn dây ngưng tụ bẩn.
Giá dịch vụ sửa máy lạnh và thời gian bảo hành tại MK
- Nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng bệnh của máy
- Báo những lỗi của máy và phí sửa chữa
- Báo thời gian bảo hành bao lâu (6 tháng – 1 năm)
- Sau khi khách hàng đồng ý =>Nhân viên sẽ thực hiện thao tác sửa chữa
- Nếu khách hàng không đồng ý thì nhân viên dịch vụ MKjsc sẽ không thu phí.