TOP 5 điều hoà giá rẻ hấp dẫn và đáng mua nhất trong mùa hè 2017

Mùa hè 2017 đã đến cận kề và nếu bạn vẫn đang cân nhắc mua cho gia đình mình 1 chiếc máy lạnh vừa phù hợp với túi tiền vừa sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất. Hãy tham khảo bài viết này của Điện lạnh MKjsc. Các sản phẩm trong bài viết được sắp xếp theo thứ tự giá từ thấp nhất đến cao nhất.

1. Máy lạnh CHIGO CVAS09CNAA

Giá khuyến mãi tại MKjsc: 5.500.000đ, Tặng 2m ống đồng và Miễn phí lắp đặt

  • Là thương hiệu khá mới tại thị trường Việt Nam nhưng ít ai biết rằng Chigo hiện là nhà sản xuất máy nén cho máy lạnh hàng đầu thế giới. Các tính năng hấp dẫn của máy lạnh CHIGO CVAS09CNAA có thể kể đến là:
  • Máy nén quay kép có thể giảm rung & tiếng ồn trong suốt quá trình hoạt động, giúp việc điều hòa không khí ít tiếng ồn hơn & hiệu quả hơn.
  • Lá tản nhiệt vàng được xử lý chống ăn mòn có thể giúp chống ăn mòn tốt hơn, nếu so sánh với các loại máy truyền thống, lá tản nhiệt vàng có thể bảo vệ tính toàn vẹn của nó & ổn định trong suốt thời gian hoạt động
  • Miệng thổi khí 3600 giúp làm lạnh đồng đều, nhanh & trong phạm vi rộng, mang lại sự thoải mái cho mọi người khi bước vào phòng.

Quý khách quan tâm đến sản phẩm này có thể xem Chi tiết tại đây!

2. Máy lạnh SAMSUNG AR09KCFNSGMNSV

Giá khuyến mãi tại MKjsc: 6.150.000đ, Tặng 2m ống đồng và Miễn phí lắp đặt

  • Sở hữu những ưu điểm nổi trội và hiện tại đến từ nhà sản xuất Samsung. Máy lạnh SAMSUNG AR09KCFNSGMNSV là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua ở phân khúc gía rẻ mà nhiều tính năng
  • Thiết kế tam diện tinh tế, dễ dàng làm nổi bật không gian nội thất của bạn
  • Làm lạnh nhanh hơn, miệng thổi gió của máy cũng được thiết kế rộng hơn lên đến 154 %, giúp đưa gió ra nhanh hơn, nhiều hơn và làm mát xa hơn.
  • Lưới lọc dễ dàng tháo lắp, giúp bạn có thể vệ sinh ngay tại nhà của mình
  • Bộ 3 bảo vệ tăng cường giúp bảo vệ dàn nóng khỏi ăn mòn, bảo vệ điện áp quá tải và bảo vệ ổn áp

Quý khách quan tâm đến sản phẩm này có thể xem Chi tiết tại đây!

3. Mitsubishi Heavy SRK 09CMP-5

Giá khuyến mãi tại MKjsc: 6.500.000đ, Tặng 2m ống đồng và Miễn phí lắp đặt

  • Đây là sản phẩm thương hiệu máy lạnh nổi tiếng và uy tín lâu đời tại Nhật bản. Có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản nhưng điều hòa Mitsubishi Heavy SRK 09CMP-5 được trang nhiều tính năng hấp dẫn trong mức giá vừa phải. Nếu bạn cần lắp điều hòa cho phòng ngủ, phòng làm việc,... có diện tích dưới 15m2 thì đây là lựa chọn rất đáng cân nhắc.
  • Chức năng Hi-Power làm lạnh nhanh: Trong khoảng 15 phút từ khi kích hoạt Hi-Power, điều hòa sẽ hoạt động với công suất cao để mang đến nhiệt độ chuẩn ngay tức thì, giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ làm lạnh.
  • Luồng khí thổi xa với sự phân phối khí mạnh mẽ dựa trên công nghệ động cơ phản lực. Thích hợp cho phòng có diện tích lớn, tăng tính tiện nghi.
  • Chế độ ngủ thông minh trên điều hòa Mitsubishi Heavy SRK 09CMP-5 giúp kiểm soát nhiệt độ phòng ở mức phù hợp, mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon.

Quý khách quan tâm đến sản phẩm này có thể xem Chi tiết tại đây!

4. Máy lạnh CARRIER 38/42 CUR 010

Giá khuyến mãi tại MKjsc: 7.200.000đ, Tặng 2m ống đồng và Miễn phí lắp đặt

  • Máy lạnh CARRIER 38/42 CUR 010 sở hữu nhiều tính năng hiện đại và vận hành êm ái, lâu bền.
  • Lưới lọc Nano Silver Ginseng và lưới lọc Nano Photo Copper Zinc sẽ loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn, nấm và mốc trong không khí.
  • Tính năng vận hành tiết kiệm điện được đến 25% điện năng so với chế độ vận hành thông thường.
  • Có khả năng tự chẩn đoán hư hỏng, có thể chỉ ra được khu vực có sự cố để tiện cho việc sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả.
  • Cài đặt chế độ khi ngủ: Remote điều khiển từ xa của Carrier rất thuận tiện để cài đặt thời gian tắt máy, có thể lặp trình từ 1 đến 9 giờ

Quý khách quan tâm đến sản phẩm này có thể xem Chi tiết tại đây!

5. Máy lạnh DAIKIN FTNE20MV1V9 gas R410

Giá khuyến mãi tại MKjsc: 7.300.000đ, Tặng 2m ống đồng và Miễn phí lắp đặt

  • Thương hiệu máy lạnh Daikin từ lâu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bởi khả năng làm lạnh nhanh và độ bền cùng với thời gian. Máy lạnh Daikin FTNE20MV1V9 cho hiệu suất làm lạnh nhanh, phù hợp với diện tích phòng ngủ khoảng 15 m2. Là dòng sản phẩm máy lạnh được thiết kế đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn với sắc trắng nổi bật, làm sáng và mang đến nét tinh tế cho không gian nội thất gia đình bạn.
  • Tiết kiệm điện năng vận hành êm ái Máy lạnh Daikin FTNE20MV1V9/RNE20MV1V9 mang lại cảm giác mát lạnh thoải mái suốt cả ngày chỉ với lượng điện năng tiêu thụ tối thiểu. 
  • Bộ lọc không khí chống nấm mốc Được trang bị bộ lọc không khí giúp loại bỏ các vi khuẩn gây bệnh. Máy lạnh Daikin FTNE20MV1V9/RNE20MV1V9 đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên và giữ không khí trong lành trong gia đình bạn. 
  • Chế độ hoạt động ban đêmVận hành êm ái mang đến những phút giây thư giãn và giấc ngủ sâu hơn. 

Quý khách quan tâm đến sản phẩm này có thể xem Chi tiết tại đây!

MKjsc. Trân trọng!

Tin liên quan
Tìm hiểu những tính năng nổi bật của điều hòa trong năm 2017
Mùa nóng đã đến cùng với nhu cầu tìm hiểu và sở hữu một chiếc điều hòa cũng tăng theo. Điện lạnh MK xin giới thiệu tới các bạn những tính năng mới nổi bật được trang bị trên các mẫu điều hòa mới năm 2017 trước khi mang về nhà một chiếc điều hòa ưng ý.
Để trẻ nằm điều hòa nhiều trong mùa nóng có tốt không?
Mùa hè khá là nóng nực, đặc biệt đối với trẻ nhỏ thì đó còn là ác mộng. Nhằm giải quyết vấn đề này, nhiều bậc phụ huynh đã sử dụng điều hòa thường xuyên cho con mình. Tuy nhiên, hãy ghi nhớ cẩn thận các quy tắc sau.
10 cách giúp tiết kiệm điện khi sử dụng máy lạnh trong mùa nóng
Khi thời tiết trở nên quá nóng bức, rất nhiều gia đình phải sử dụng đến máy lạnh, và điều này cũng có nghĩa là hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng vọt lên đáng kể. Để giúp giảm lượng điện tiêu thụ khi sử dụng máy lạnh, hãy tham khảo 10 mẹo nhỏ dưới đây để sử dụng điều hòa hiệu quả hơn.
Cách xem công suất thật của máy khi đi mua máy lạnh
Khi đi mua máy lạnh, khách hàng thường chú ý đến công suất làm lạnh của máy lạnh. Để xác định được công suất máy lạnh, thường dựa vào diện tích, thể tích không gian cần làm lạnh của căn phòng.
Những cách phòng tránh khô da cho người thường xuyên ngồi phòng máy lạnh
Trong quá trình vận hành, máy điều hòa hấp thụ hết hơi ẩm trong không khí, dẫn đến da bạn sẽ bị mất nước và dễ bị khô nẻ.
Tìm hiểu về nhãn năng lượng tiết kiệm điện trên máy lạnh
Máy lạnh hay điều hòa nhiệt độ thường là một trong những thiết bị tiêu thụ điện lớn nhất trong gia đình. Chính vì vậy, việc lựa chọn và sử dụng hợp lý sẽ góp phần giảm đáng kể số tiền điện mà bạn phải chi trả hàng tháng

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KỸ THUẬT MK

Trụ sở chính: 53 Lô C1, KDC Bắc Đinh Bộ Lĩnh, Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thanh, Tp.HCM
VPGD: 7 Đường số 2, Khu phố 5, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức
Điện thoại: (028) 5448 4999
Fax: (028) 3720 6478 - MST: 0310412902
Hotline: 0934 499 499  -   Kinh doanh: 0949 162 892
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG: 1800 0049 (Miễn phí cước gọi)
* Công Ty Cổ Phần TM DV Kỹ Thuật MK-GPKD số :0310412902 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 29/10/2010
Theo dõi chúng tôi